![]() |
PIAGGIO VIỆT NAM CÔNG BỐ ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ
|
![]() |
ĐIỀU KIỆN HIỆU LỰC CỦA BẢO HÀNHXe phải được sử dụng phù hợp với những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng (đã được bàn giao cho khách hàng khi mua xe). Dịch vụ đầu tiên cho xe của bạn chính là kiểm tra trước khi giao xe. VIỆC BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI:Những sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi về mặt chức năng và/hoặc kết cấu hoặc được tháo ra một cách đơn giản, thậm chí nếu một phần, tại một địa điểm ngoài Đại lý, Cửa hàng được uỷ quyền cung cấp Dịch vụ của Piaggio hoặc Nhà sản xuất: |
NHỮNG GIỚI HẠN BẢO HÀNHViệc bảo hành của Piaggio tiến hành với mục đích sửa chữa các vấn đề nảy sinh do lỗi sản xuất hoặc lắp ráp. Tuy nhiên, hoạt động bảo hành không áp dụng đối với: |
![]() |
![]() |
NHỮNG QUY ĐỊNH CUỐI CÙNGMạng lưới các Đại lý và cửa hàng ủy quyền của Piaggio không được quyền sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản và điều kiện Bảo hành đối với các sản phẩm của Piaggio. Các hoạt động bảo dưỡng định kì thuộc trách nhiệm của người sử dụng, cũng như các hoạt động bảo hành của Piaggio được thực hiện tại bất kì Đại Lý hoặc Cửa hàng được Piaggio ủy quyền cung cấp dịch vụ. Tiến hành những dịch vụ Bảo dưỡng theo định kỳ đúng thời gian là việc làm bắt buộc nhằm đảm bảo duy trì hiệu lực bảo hành. Khách hàng nên giữ lại biên nhận hoặc biên lai dịch vụ cùng với cuốn sổ tay bảo hành để chứng nhận dịch vụ đã được thực hiện. |